Ghi chú

Xin mời các bạn cựu học sinh K76 (1969-1976) viết bài và gửi ảnh.
Xin vui lòng gửi về e-Mail: cuuhocsinhk76@gmail.com

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

LỜI PHI LỘ VỀ NGÔI NHÀ CHUNG CỦA CHÚNG TA


cuuhocsinhk76.blogspot.com là địa chỉ ngôi nhà chung của chúng ta. Về đến ngôi nhà này những người bạn đồng môn sẽ thấy gần gũi nhau hơn. Thời gian gần 40 năm từ ngày rời xa ngôi trường thân yêu tưởng như mới ngày nào...
     Qua ngôi nhà chung thân yêu này, đâu đó thấp thoáng hình bóng phố thị nhỏ bé yên bình, ngôi trường cũ cùng bạn bè thân yêu thuở thiếu thời với cả sự ngây ngô dễ thương trải dài từ tuổi thiếu niên qua những rung động của trái tim tuổi thanh niên đến mừng vui nhớ về nhau, hẹn gặp nhau để kể về kỷ niệm xưa lúc ...tuổi sắp già !
     Một dòng nhắn tin tìm bạn xưa đập vào mắt thì nhiều dấu ấn tưởng phai mờ rồi bỗng tràn về. Một cột tin thông báo người chuẩn bị ngồi sui cũng làm chúng ta hân hoan chờ đợi ngày đám cưới ( y như là đám cưới của mình ...!). Tin buồn cột rất nhỏ sao nao lòng buồn cho bạn mình và cho chúng ta...
     Như những tờ báo tường, những giai phẩm xuân chúng ta đã thực hiện những ngày xưa ấy; Hôm nay chúng ta cùng gởi bài lên ngôi nhà chung để chúng ta cùng xem, cùng chia sẻ.... Sẽ không đáp ứng mục đích hướng về tình bằng hữu cao cả và bền vững nếu nó không phục vụ được việc bình thường nhất là nối kết được chúng ta với nhau !
      Như vậy, tiêu chí ngôi nhà chung chúng ta đã thể hiện .
    Để tránh những sự cố đáng tiếc không đáng có do chủ quan và khách quan. Nhóm quản trị blog: cuuhocsinhk76.blogspot.com    xin phép được gỡ bỏ ( và sẽ trả lời bằng email riêng đến tác giả sau ) những bài đăng có nội dung dễ hiểu lầm có thể gây mất đoàn kết hay những bài có những ý tưởng chính trị không phù hợp với luật pháp nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.
      Xin gởi lời chào thân ái đến các bạn đồng môn  K76

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét